4+ lỗi phối sơ mi nam hoạ tiết thường gặp nhất?

  1. Lựa chọn hoạ tiết không phù hợp với hình thể

Họa tiết trên áo sơ mi không chỉ giúp người mặc trở nên nổi bật, thời thượng mà còn là giải pháp hữu hiệu quý ông khắc phục nhược điểm hình thể. Tuy nhiên, nếu lựa chọn họa tiết không phù hợp, các “điểm trừ” trong vóc dáng của quý ông có thể bị phô bày rõ hơn. 

Vì vậy, quý ông cần lưu ý: Với dáng người gầy, cao không nên chọn họa tiết kẻ sọc bởi lẽ họa tiết này thường mang lại hiệu ứng thị giác kéo dài, khiến bạn trông càng gầy và thiếu sức sống hơn. Thay vào đó, các họa tiết như hoa văn to bản, kẻ ngang… sẽ giúp bạn trở nên đầy đặn và cân đối hơn. 

Ngược lại, các quý ông có thân hình đầy đặn hoặc chiều cao giới hạn không nên chọn họa tiết kẻ ngang hoặc hoa văn bản to. Lúc này, những mẫu áo sơ mi chấm bi nhỏ, sọc dọc sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

Sơ mi sọc nhỏ giúp thân hình bạn thon gọn hơn nhiều

2. Lựa chọn hoạ tiết sơ mi sai hoàn cảnh 

Đối với với môi trường công sở luôn đòi hỏi sự mực thước, hãy thử tưởng tượng, bạn sẽ thiếu chuyên nghiệp ra sao khi mặc những mẫu áo sơ mi có họa tiết hoa lá, màu sắc lòe loẹt. Để tránh điều này, bạn nên ưu tiên các mẫu áo sơ mi có họa tiết đơn giản và tinh tế.  

Đối với những dịp vui chơi, giải trí hay dạo phố, những mẫu áo sơ mi nam ngắn tay họa tiết là lựa chọn hoàn hảo để quý ông vừa dễ dàng hoạt động, vừa thể hiện phong cách.

3. Phối sơ mi hoạ tiết với caravat “lệch tông”

Với áo sơ mi chấm bi, bạn không nên sử dụng caravat có mật độ, và kích thước chấm tương đồng trên áo. Điều này dễ khiến cho trang phục của bạn thiếu thẩm mỹ và rối mắt. 

Đối với áo sơ mi kẻ sọc, nếu sử dụng cà vạt đơn sắc, quý ông nên lựa chọn những mẫu có màu tương đồng với họa tiết trên áo nhưng có sắc độ đậm hơn để tạo sự nổi bật. Nếu sử dụng caravat họa tiết, quý ông cần lưu ý tính toán mật độ, kích thước của họa tiết trên cà vạt sao cho hợp lý.  

Khi phối cùng sơ mi kẻ caro, bạn có thể chọn caravat có họa tiết các họa tiết khác nhau như chấm bi, kẻ sọc…, đồng thời luôn đảm bảo rằng họa tiết trên caravat lớn hơn trên áo để tổng thể trang phục không bị rối mắt. 

4. Phối quá nhiều họa tiết với nhau

Nếu kết hợp áo sơ mi cùng quần họa tiết một cách không khéo léo, cách phối này dễ khiến cho trang phục của bạn trở nên rối mắt, kém thẩm mỹ. Các quý ông nên tiết chế số lượng họa tiết trong một set đồ. Nếu thích nhiều họa tiết, bạn có thể sử dụng caravat theo các nguyên tắc được gợi ý phía trên để có diện mạo hoàn hảo nhất. 

Mix sơ mi nam hoạ tiết chuẩn cao cấp tại HGH

Bên cạnh phối đồ đẹp mắt thì việc mua cho mình những mẫu áo sơ mi chất lượng vẫn là điều tiên quyết để các quý ông có một diện mạo thanh lịch, sang trọng. Và HGH đang là một trong những đơn vị thời trang nam chuyên cung cấp các sản phẩm sơ mi nam cao cấp và uy tín nhất hiện nay. Các mẫu sơ mi nam tại HGH rất đa dạng với nhiều họa tiết tinh tế như kẻ sọc, vân chìm, chấm bi, kẻ ngang…

Mỗi sản phẩm của HGH đều là kết tinh từ cái tâm và cái tầm của người thợ trong từng khâu sản xuất: từ việc nghiên cứu kỹ lưỡng đặc trưng vóc dáng của người Việt để cho ra các form áo phù hợp nhất, cho đến khâu chọn chất liệu vải kỹ lưỡng, cắt may ráp nối các chi tiết một cách tỉ mỉ và khéo léo trong từng đường kim mũi chỉ. 

Ngoài ra, HGH còn nỗ lực mang đến những trải nghiệm mua sắm hoàn hảo nhất cho khách hàng thông qua các chính sách: miễn phí vận chuyển toàn quốc ( với đơn hàng từ 300.000 VND); hỗ trợ đổi hàng 30 ngày với các sản phẩm nguyên trạng. Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ HGH để chọn mua áo sơ nam họa tiết đẹp ở Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành khác.

HGH – Đồng hành cùng bạn theo đuổi thành công!

* Shopee: https://shopee.vn/hghfashion.vn

* Tiktok: https://www.tiktok.com/@hgh.vn

* Youtube: https://www.youtube.com/@hghthoitrangnam

* Hotline: 0862.030.920 – Zalo: 08.6662.9993

HGH – Phục vụ từ trái tim, mang đến vẻ đẹp và sự thoải mái tuyệt đối!

#HGH#Shirtmaker#aosomingantay#aosomi

This site uses cookies to offer you a better browsing experience. By browsing this website, you agree to our use of cookies.