CÁC LƯU Ý KHI CHỌN MUA SƠ MI CHO NGƯỜI NAM TRUNG NIÊN

Mua đồ cho người khác chưa bao giờ là bài toán dễ, mua đồ cho người trung niên lại càng khó hơn. Để có một món quà khiến người nhận hài lòng mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, bạn cần lưu ý đến những điểm sau đây:

1. Về phom dáng

Đa phần nam giới ở độ tuổi trung niên thường không còn phom dáng thon gọn như khi còn trẻ. Sự thay đổi này có thể xuất phát từ tính chất công việc, lối sống hàng ngày hoặc do yếu tố cơ địa. Một số khuyết điểm về vóc dáng thường được bộc lộ rõ hơn ở nam giới trung niên. Tuy nhiên, điều quan trọng là dù với những hạn chế này, họ vẫn có thể trở nên lịch lãm và thu hút nếu biết cách ăn mặc sao cho che đi những khuyết điểm đó. Một trong những điểm quan trọng cần chú ý đầu tiên là phom dáng của trang phục. Lựa chọn bộ trang phục có kiểu dáng rộng rãi, thoải mái để vận động nhưng vẫn vừa vặn với phần vai, chiều dài tay và chân là một cách thông minh để tôn lên vẻ đẹp của nam giới trung niên. Đối với những người có vóc dáng như vậy, phom Regular Fit hoặc Relax sẽ là sự lựa chọn phù hợp và hiệu quả nhất.

Một chiếc áo sơ mi dài tay phom Regular là gợi ý tuyệt vời

2. Về chất liệu

Càng lớn tuổi người ta càng có xu hướng quan tâm đến sức khỏe. Để đảm bảo sự thoải mái và an toàn, hãy chọn những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và sử dụng chất liệu thiên nhiên như cotton, linen, modal, bamboo. Sự phổ biến của chất liệu organic cũng đem đến thêm lựa chọn cho bạn. Đồng thời, khi chọn mua, hãy ưu tiên các sản phẩm có khả năng co giãn như Spandex, Elastane để đảm bảo sự rộng rãi và thoải mái.

Tại HGH, 80% sản phẩm áo sơ mi đều được làm từ chất liệu thiên nhiên với tỉ lệ 75% cotton trở lên, kết hợp với các chất liệu chống nhăn như Spandex, Nilen….

3. Về màu sắc

Gam màu trung tính là một lựa chọn hợp lý. Khác với hình ảnh trẻ trung, sôi nổi ở tuổi 20s, 30s, những người đàn ông trung niên có xu hướng tìm đến các màu sắc trầm hơn. Đó là màu trắng, đen hoặc xám. Ngoài việc mang đến cảm giác hài hòa, những màu sắc này còn đem đến nhiều lựa chọn kết hợp trang phục, đảm bảo vẻ ngoài chỉn chu và hợp độ tuổi cho người mặc.  

Áo sơ mi kẻ caro dành cho mọi lứa tuổi và đàn ông trung niên cũng không phải ngoại lệ

Về họa tiết, kẻ caro, kẻ sọc, ngang… sẽ được ưu tiên khi lựa chọn trang phục cho nam trung niên. Đây là những họa tiết cơ bản, không bao giờ lỗi thời và an toàn dành cho những người đã có tuổi. 

Như vậy, HGH Fashion đã chia sẻ 3 lưu ý chọn áo sơ mi cho người trung niên vừa vặn, phù hợp nhất trong bài viết trên đây. Hy vọng những thông tin chia sẻ này sẽ giúp bạn chọn được mẫu áo sơ mi phù hợp để dành tặng cho bố, cho ông hay vị khách của mình nhé.

HGH – Đồng hành cùng bạn theo đuổi thành công!

* Shopee: https://shopee.vn/hghfashion.vn

* Tiktok: https://www.tiktok.com/@hgh.vn

* Youtube: https://www.youtube.com/@hghthoitrangnam

* Hotline: 0862.030.920 – Zalo: 08.6662.9993

HGH – Phục vụ từ trái tim, mang đến vẻ đẹp và sự thoải mái tuyệt đối!

#HGH #Shirtmaker #aosomingantay #aosomi

This site uses cookies to offer you a better browsing experience. By browsing this website, you agree to our use of cookies.